Ai cho tôi tình yêu

Sáng tác: Trúc Phương |  Nhạc Vàng | Điệu: Boléro

1. Ai cho tôi tình [Dm] yêu của ngày thơ ngày [Bb] mộng
Tôi xin [G] dâng vòng tay mở [Dm] rộng
Và đón [Bb] người đi vào tim [F] tôi
Bằng [Bb] môi trên bờ [A7] môi

T-ĐK:
[C] Nhưng biết chỉ là [Bb] mơ nên lòng nức [Dm] nở
[D7] Thương còn [G] đi chứ yêu thì chưa [Dm] đến
Nên gọi [Bb] tên tình chưa đỗ [F] bến
(Biết) [Bb] Nẻo mô mà [Dm] tìm

ĐK:
Nằm nghe cô [F] đơn thoáng bước trong [Dm] buồn
Giá buốt về [F] tìm [Bb] sao rơi gối [A7] đêm
Nhà [C] vắng mang nhiều cay [A7] đắng
Xua hồn đi [Dm] hoang

2. Ai cho tôi tình [Dm] yêu để làm duyên nụ [Bb] cười
Tôi xin [G] dâng tình tôi trọn [Dm] đời
Người ơi [Bb] người, xin đừng e [F] ấp
[A7] Làm tim nghẹn [Dm] ngào 





Nghe bài hát
Duy Quang Dm

Lệ Quyên Am

Sơn Tuyền Abm



Links download: https://ouo.io/T4f4Us




Share this

Related Posts

Previous
Next Post »
Comments


EmoticonEmoticon