Bốn mùa yêu nhau

Sáng tác: Đỗ Lễ |  Nhạc Vàng | Điệu: Slow Surf


1. Có một chiều [A] thu khi lá vàng mới [F#m] rơi đôi [E7] mắt nhung [A] mơ màng
Đôi [D] môi xinh mộng [A] ước quen [C#m] nhau trong chiều [Bm] ấy ta [E] yêu nhau ngay từ [D] đấy
[Bm] Để lòng thương [F#m] nhớ hò hẹn mình có [G] nhau ánh [E7] trăng soi [A] bên lầu
Khi tay trong [C#m] tay nụ cười thoáng trên [D] môi đẹp tình cho lứa [E7] đôi

2. Nắng hè nhẹ [A] hôn lên cánh phượng thắm [F#m] tươi nhung [E7] nhớ thêm [A] bao lời
Anh [D] yêu em trọn [A] kiếp không [C#m] bao giờ dở [Bm] dang cho [E] hoa mơ ngày [D] tháng
[Bm] Mộng lòng chan [F#m] chứa mình lại thêm nhớ [G] thương nhớ [E7] thương bao [A] khôn lường
Khi trăng lên [C#m] cao mình dìu nhau chốn [E7] nào còn đẹp hơn [A] giấc mơ

ĐK: Khi Đông [C#m] sang cũng không lạnh [D] chúng mình [E7] mặc cho gió [A] mưa thở than
[Bm] Môi em vẫn [C#m] hồng nhờ anh sưởi ấm cho [F#m] em mà lòng thấy [C#m] êm đềm
Cho Đông [E] sang anh vẫn dìu em [A] đi trong phố vắng [D] đông tàn 
Mình vẫn có [D] nhau trăng [E7] soi đôi mái [A] đầu mình yêu nhau [G] mãi nghe em [E7]

3. Đến một mùa [A] Xuân khi bướm vờn cánh [F#m] hoa có [E7] nhớ đến [A] hôm nào
Nhưng [D] em hay hờn[A] dỗi khi [C#m] trăng hôn làn [Bm] tóc anh [E] xin em đừng [D] khóc
[Bm] Sợ tình tan [F#m] vỡ mộng lòng mình ước [G] mơ ước [E7] mơ trong [A] mộng vàng
Khi ta yêu [C#m] nhau thường nghĩ chuyện chúng [E7] mình còn đẹp hơn [A] giấc mơ








Nghe bài hát
Nhật Trường A

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »
Comments


EmoticonEmoticon