Bốn ngã đường quê hương

Sáng tác: Lê Minh Bằng |  Nhạc Vàng | Điệu: Habanera

1. Non nước [Dm] tôi, chinh chiến trọn phần tư thế kỷ
Non nước [Gm] tôi, ôi khúc ruột chia hai hướng [Dm] đi
Non nước [Gm] tôi tên gọi Việt [C] Nam
Chinh biến [A] mang theo nhiều gian nan
Đồng hoang [Gm] vắng, cây héo [A7] khô
Bếp lạnh điêu [Dm] tàn [Gm][Dm]

ĐK: Tôi đi từ [Dm] Nam Quan lúc Nam Bắc chia dòng máu
[Gm] Băng qua dòng Hương Giang tới [Dm] miền lúa thơm Cà Mau
[C] Tìm nguồn vui mới [Bb] tôi thề lên [Am] đường đi nối quê [Dm] hương
[Gm] Hát khúc thanh bình [Dm] với niềm tin [A7] ngày mai vào tình [Dm] thương

2. Tôi có [Dm] cha sinh sống miền rừng sâu đất đỏ
Tôi có [Gm] mẹ vui với đời biển xanh ấm [Dm] no
Tôi có [Gm] thân nhân ở bên [C] đấy 
Tôi có [Am] anh em ở bên kia
Dù Nam [Gm] Bắc, tôi vẫn [Am] mong 
Nước Việt thanh [Dm] bình [Gm][Dm]




Nghe bài hát
Phương Mai Am

Thanh Thúy (trước 75) Abm

Thanh Xuân Am

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »
Comments


EmoticonEmoticon